hoacaycanh01

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:
Hotline:

0898986008

Cây lưỡi hổ có mấy loại, cách phân biệt và những điều chưa biết

Cây lưỡi hổ có mấy loại? Các loài cây lưỡi hổ được phân biệt với nhau bằng cách nào? Đó là câu hỏi được rất nhiều khách hàng gọi, nhắn tin… hỏi nhờ tư vấn nhiều nhất trong thời gian qua.

Cây lưỡi hổ có mấy loại? Các loài cây lưỡi hổ được phân biệt với nhau bằng cách nào? Đó là câu hỏi được rất nhiều khách hàng gọi, nhắn tin… hỏi nhờ tư vấn nhiều nhất trong thời gian qua. Và thông qua bài viết này, Cây cảnh Hà Nội muốn giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến cây lưỡi hổ mà quý khách đang thắc mắc.


Cây lưỡi hổ có mấy loại và cách phân biệt từng loại

Cây lưỡi hổ vốn dĩ là rất quen thuộc đối với mọi người. Chúng được rất nhiều người ưa chuộng chọn trồng trang trí không gian nội ngoại thất nhà ở lẫn nơi làm việc. Loài cây này có khả năng lọc không khí rất tốt đồng thời lại là cây cảnh đa năng. Nên luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.


Các loại cây lưỡi hổ đang có trên thị trường hiện nay

Sơ lược chung về các loại cây lưỡi hổ

Khi nhắc đến cây lưỡi hổ chắc không một ai là không biết loại cây này. Chúng vừa là cây trang trí tô điểm thêm cho không gian sống và làm việc; vừa là cây phong thủy mang đến nhiều may mắn và thu hút tài lộc. Bên cạnh đó, loại cây này có khả năng thanh lọc không khí, là một vị thuốc chữa bệnh rất tốt cho sức khỏe của con người.


Các loại cây lưỡi hổ được ưa chuộng nhất hiện nay

Đặc điểm của các loài cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ dù thuộc loại nào đi chăng nữa điều rất dễ trồng; lại ít tốn công chăm sóc và có khả năng chịu bóng râm rất tốt. Lá của loài cây này thì có hình dạng giống lưỡi của con hổ nên mới có tên gọi là cây lưỡi hổ. Hình dạng lá dài như hình giáo mác; thường mọc ở ngay gốc và có nhiều lá trên một gốc.


Chậu cây lưỡi hổ để sàn tặng sếp

Lá cây rất dày, mọng nước; trông rất vững chắc và cứng cáp. Các loài cây lưỡi hổ gần như không có thân chỉ có gốc, lá và bộ rễ. Lá mọc từ gốc thẳng đứng lên trời. Mỗi loại lưỡi hổ khác nhau thì có chiều dài lá khác nhau, cách mọc của lá cũng khác nhau.

Cây lưỡi hổ cũng ra hoa. Hoa của cây thường mọc thành cành; có một cuốn dài ở ngọn cây, mập, tròn, màu xanh bóng. Khi mọc quả có hình tròn.

Cây lưỡi hổ thường được trồng trong chậu sứ hoặc chậu nhựa để làm cây để sàn hoặc để bàn tạo ra không quan sống; làm việc tươi mát và trong lành; mang đến vẻ đẹp thiên nhiên, phóng khoáng và rất đẹp mắt. Lá cây lưỡi hổ luôn tươi xinh tốt quanh năm dù ở bất kì điều nào.

Ý nghĩa phong thủy của loài cây mang tên lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ theo quan niệm xưa có tác dụng trừ tà đuổi quỷ; chống lại các bùa ngãi vô cùng hiệu quả. Tương truyền vì lá lưỡi hổ có hình dáng giống lưỡi dao giúp bảo vệ gia chủ tránh xa những điều xấu. Và cũng có thế vì điểu này mà cây lưỡi hổ được nhiều gia đình, cơ quan, công ty,… lựa chọn chưng bày trong không gian sống và làm việc của mình.


Cây lưỡi hổ chưng văn phòng làm việc

Theo phong thủy, cây lưỡi hổ còn mang đến sự may mắn về tiền tài; giúp gia chủ phát tài, phát lộc; có một cuộc sống thịnh vượng an… đây cũng là loài cây được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho đối tác; bạn bè; người thân trong những dịp đặc biệt như: mừng tân gia; khai trương; năm mới…


Cây lưỡi hổ rất tốt tron phong thủy

Bài viết liên quan

Sân vườn Thi công tiểu cảnh sân vườn nhà phố đẹp

Thi công tiểu cảnh nhà phố đẹp hiện nay có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành ngôi nhà, không gian sống của mình. Tiểu cảnh nhà phố đẹp không chỉ đơn thuần là mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà mà chúng còn

Bài viết xem nhiều

Sân vườn Thi công tiểu cảnh sân vườn nhà phố đẹp

Thi công tiểu cảnh nhà phố đẹp hiện nay có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành ngôi nhà, không gian sống của mình. Tiểu cảnh nhà phố đẹp không chỉ đơn thuần là mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà mà chúng còn

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SALEMALL Số chứng nhận đăng kí kinh doanh: 0108156901 Ngày cấp : 06/02/2018. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội Địa chỉ:Tầng 3, Số 247 Cầu Giấy ,P.Dich Vọng, Q.Cầu G